เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2561 สมาชิกกลุ่มวิจัยการผลิตและขึ้นรูปพอลิเมอร์ (กลุ่มวิจัย P-PROF) ได้เข้าร่วมประชุมกลุ่มวิจัยฯ ณ ห้องปฏิบัติการ P-PROF มจธ. วิทยาเขตบางขุนเทียน นำโดย รศ. เอกชัย วิมลมาลา อาจารย์/นักวิจัย ประจำกลุ่มวิจัยฯ โดยมีวาระการประชุมดังนี้

  • แจ้งข่าวกิจกรรมกลุ่มวิจัยฯ ในรอบเดือนที่ผ่านมา
  • แจ้งการสำเร็จการศึกษาของนักศึกษาระดับปริญญาโท ของกลุ่มวิจัยฯ ได้แก่ นางสาวศิริวรรณ จันทร์สีนาค (ดิว)และนางสาวสุพิชชา ส่งประสพ (เตย)
  • ปรึกษาหารือแนวทางของกลุ่มวิจัย P-PROF ปี 2561 (จำนวนผลงานตีพิมพ์, โบว์ชัวร์+โมเดลผลงานวิจัยของกลุ่มที่ใช้นการจัดแสดง, แผนการ PR รับ นศ.เข้ากลุ่มวิจัยฯ )
  • ติดตามความก้าวหน้างานวิจัยของนักวิจัย และนักศึกษา

และนอกจากนี้ สมาชิกกลุ่มวิจัย P-PROF ได้ร่วมมือร่วมใจกันทำความสะอาดห้องปฏิบัติการ P-PROF  ณ มจธ. วิทยาเขตบางขุนเทียน โดยในครั้งนี้มีการจัดแบ่งหน้าที่ให้แก่นักศึกษา และนักวิจัยแต่ละคนได้ช่วยกันทำความสะอาดห้องปฏิบัติการ จัดเก็บอุปกรณ์/เครื่องมือวิจัย และสารเคมีให้เป็นระเบียบมากขึ้น เพื่อความสะดวกในการนำมาใช้งาน และมีความปลอดภัยต่อการปฏิบัติงาน ซึ่ง นักวิจัยและนักศึกษาได้ร่วมมือร่วมใจกันทำความสะอาด และรับผิดชอบในส่วนที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่

หลังจากทำกิจกรรมทำความสะอาด ทางกลุ่มวิจัย P-PROF มี Mini – party KFC เพื่อเป็นการขอบคุณในความมีน้ำใจของเหล่าสมาชิก ที่ได้ช่วยเหลืองานและกิจกรรมในกลุ่มฯ ที่ผ่านมาด้วยดีตลอดปีที่ผ่านมา และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี ที่มีต่อกันของสมาชิก “ครอบครัวกลุ่มวิจัย P-PROF”

ภาพและข่าวโดย ผกามาศ (น้ำหวาน)